CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Quý khách được phép trả hàng trong vòng 72h sau khi nhận được sản phẩm và phải bồi thường 30% giá trị sản phẩm và phí vận chuyển nếu phát sinh

Lưu ý: Phí vận chuyển sản phẩm sẽ do quý khách thanh toán theo mức giá các bên vận chuyển quy định

1. Điều kiện trả hàng

  • Còn phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
  • Hàng hoá còn nguyên vẹn nguyên seal
  • Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, rách nát.
  • Sản phẩm không bị trầy xước, vỡ hay va đập mạnh.
  • Sản phẩm chưa được kích hoạt sử dụng.
  • Sản phẩm không bị vào nước.
  • Còn nguyên quà tặng quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).

2. Cách thức trả hàng

  • Quý khách vui lòng cung cấp mã đơn hàng hoặc phiếu xuất kho kiêm bảo hành.
  • Quý khách có thể trực tiếp mang sản phẩm và phiếu xuất kho kiêm bảo hành tới cửa hàng Mipow để làm thủ tục trả hàng.
  • Nếu quý khách ở xa có thể gửi sản phẩm + hoá đơn kiêm phiếu bảo hành tới chúng tôi bằng đường chuyển phát (Viettel, GHN, GHTK, J&T, EMS, DHL…)
  • Khi nhập được hàng chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán ngay cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo số TK do quý khách cung cấp.

Lưu ý: Phí vận chuyển quý khách sẽ phải tự thanh toán cho các bên vận chuyển theo mức giá họ đề ra

Thông tin nhận trả hàng:

  • Marshall Việt Nam
  • Điện thoại: 0922758666
  • Email: info@marshallvietnam.vn
  • Đia chỉ:180 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Nội

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Quý khách sẽ được hoàn tiền ngay sau khi chúng tôi hoàn tất kiểm tra hàng hoá mà quý khách trả hàng xem có đủ điều kiện trả hàng hay không.

1. Điều kiện hoàn tiền

  • Sản phẩm đúng do chúng tôi bán ra.
  • Sản phẩm còn nguyên thùng nguyên seal.
  • Sản phẩm chưa sử dụng.
  • Sản phẩm không bị vào nước.
  • Sản phẩm còn phiếu xuất kho hoặc phiếu bảo hành.
  • Các quà tặng khuyến mãi đi kèm

2. Các trường hợp được hoàn tiền

  • Sản phẩm bị hư hỏng do đơn vị vận chuyển (có video ghi lại khi nhận hàng để làm bằng chứng) – Hoàn 100% giá trị sản phẩm.
  • Khách hàng không thích hoặc đổi ý – Hoàn 70% giá trị sản phẩm

3. Các trường hợp từ chối hoàn tiền

  • Sản phẩm bị hư hỏng, vào nước hoặc tác động từ người dùng.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng không còn nguyên trạng ban đầu
  • Sản phẩm không phải do chúng tôi bán ra.
  • Sản phẩm thiếu phiếu xuất kho hoặc phiếu bảo hành.
  • Không còn các sản phẩm khuyến mãi đi kèm.

4. Thời gian hoàn tiền.

  • Sau khi nhận hàng trả lại từ quý khách chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hàng hoá có đủ điều kiện để trả hàng & hoàn tiền không. Nếu đủ điều kiện chúng tôi sẽ tiến hành hoàn lại tiền ngay cho quý khách.

5. Cách thức hoàn tiền

  1. Hoàn tiền mặt nếu quý khách tới trực tiếp showroom
  2. Chuyển khoản qua STK mà quý khách cung cấp